ผู้นำระดับสากล กาวอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์กันรั่วซึม และเคมีภัณฑ์ เพื่อการเตรียมพื้นผิว

Celebrate "Henkel Go Green Inovation Carnival 2008"

วันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2551

Henkel GO GREEN Innovation Carnival


จากความสำเร็จของ Henkel Innovation Carnival ครั้งที่ 1 เมื่อปี 2007 ที่ BITEC ซึ่งทางเฮงเค็ลได้จัดแสดงโชว์นวัตกรรมทางทางเทคโนโลยีของเฮงเค็ลต่างๆ ให้กับลูกค้าและผู้สนใจเข้าร่วมชมงาน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดียิ่งจากลูกค้าทุกท่าน




ดังนั้นในปี 2008 นี้ ทางบริษัทเฮงเค็ลประเทศไทย จำกัด จึงจะจัดงาน Henkel Innovation Carnival ครั้งที่ 2 ขึ้น

โดยใช้ชื่องานว่า “Henkel Go Green Innovation Carnival 2008” โดยจะจัดเป็นการสัมมนาด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมต่างๆ ของเฮงเค็ล รวมถึงนวัตกรรมของเฮงเค็ลเพื่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งท่านจะได้รับสาระความรู้ดีๆ ผ่านการสัมมนาหลากหลายหัวข้อที่น่าสนใจ อาทิ หัวข้อ Solar Energy, Halogen-Free Solding Technology , Non Chrome Technology (Passivation) for steel , Green Technology for appliances และหัวข้อสัมมนาอื่นๆ อีกมากมายที่จะช่วยพัฒนาศักยภาพให้กับธุรกิจของท่านให้ก้าวไกลกว่าคู่แข่ง
พร้อมกันนี้ เรายังได้รับเกียรติจากดร. อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยา นักวิทยาศาสตร์และนักวิชาการผู้เชี่ยวชาญเรื่อง Global Warming ร่วมเป็นวิทยากรพิเศษบรรยายในหัวข้อ “ลดโลกร้อนด้วย Green Technology” ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก 3 พี่น้องสินเจริญบราเธอร์และการแสดงต่างๆ ที่รอมอบความบังเทิงให้แก่คุณ

อย่าพลาด! งาน Henkel Innovation Carnival 2008 ในวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2551 ตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น. ณ ห้องจูปิเตอร์ 4-13 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี!



ไม่มีความคิดเห็น: