ผู้นำระดับสากล กาวอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์กันรั่วซึม และเคมีภัณฑ์ เพื่อการเตรียมพื้นผิว

Celebrate "Henkel Go Green Inovation Carnival 2008"

วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2551

ปรากฏการณ์ "Henkel Go Green Carnival 2008" กับ งานสัมมนา เพื่อสินค้า Green Product.


ในวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2551 ที่ผ่านมา บริษัท เฮงเค็ล (ไทยแลนด์) จำกัด ได้จัดงานสัมมนาครั้งยิ่งใหญ่

"Henkel Go Green Carnival 2008"

ณ ห้องจูปิเตอร์ 4-13 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี งานในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำ ถึงศักยภาพ ผู้นำ ทางด้านการผลิต และจัดจำหน่าย กาว ผลิตภัณฑ์กันรั่วซึม และเคมีภัณฑ์เพื่อเตรียมพื้นผิว ภายในงานมีกิจกรรม เกมส์ มินิคอนเสิร์ต และหัวข้อสัมมนา ที่มีสาระประโยชน์ แก่ลูกค้ามากมาย
โดยมี คุณ ชมัยพร เอื้อไพโรจน์กิจ ประธานบริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด, ดร. มาร์คุส คูห์เนิร์ต รองประธานกลุ่มธุรกิจเฮงเค็ล แอ็ดฮิสิฟ เทคโนโลยี ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ ดร.อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยา นักวิทยาศาสตร์ชั้นนำของประเทศไทยผู้ร่วมออกแบบประดิษฐ์ชิ้นส่วนขาและระบบลงจอดของยานอวกาศยานอวกาศไวกิ้งส์ที่ไปลงบนดาวอังคารให้กับองค์การ NASA และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Global Warming มาร่วมเปิดงาน ท่ามกลางผู้สนใจเข้าร่วมงานกว่า 500 ท่าน

โอกาสนี้แขกรับเชิญพิเศษ ดร. อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยา ได้ บรรยายถึงหัวข้อ “ลดภาวะโลกร้อน ด้วยกรีนเทคโนโลยี” และในโอกาสนี้ ทางบริษัทเฮงเค็ลได้รับเกียรติ จากผู้ทรงคุณวุฒิ ทั้งในประเทศ & ต่างประเทศ มาร่วมบรรยายหัวข้อสัมมนาเกี่ยวกับ นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ของเฮงเค็ลกว่า 18 เรื่อง ที่น่าสนใจ ส่วนบริเวณโดยรอบ ห้องสัมมนา มีการจัดแสดงนิทศรรการ ทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยี จากอุตสาหกรรมหลากหลาก อาทิ อุตสาหกรรมยานยนต์ อิเล็กทรอนิกส์ โลหะ ก่อสร้าง อากาศยาน เครื่องใช้ไฟฟ้า บรรจุภัณฑ์ และ การซ่อมบำรุงเครื่องจักร มีการโชว์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมกาว และเคมีภัณฑ์ ที่เป็นมิตรต่อผู้บริโภค และสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่ง ในการผลักดันอุตสาหกรรมรมไทยให้ก้าวเข้าสู่ยุคกรีนเทคโนโลยีในอนาคต พร้อมกันนี้ ในงานยังกิจกรรม ทั้งเกมส์ การแจกรางวัล มากมาย ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสบาย สบาย จากสินเจริญ บาร์เทอร์
ทั้งนี้ บริษัท เฮงเค็ล ได้ยึดมั่นนโยบายการนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการอย่างมีคุณภาพ แก่ลูกค้า ภายใต้คำมั่นสัญญา คุณภาพจากเฮงเค็ล (Quality From Henkel) โดย มุ่งเน้น เรื่องความปลอดภัยของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ และความรับผิดชอบต่อสังคม อย่างเสมอมา

ไม่มีความคิดเห็น: